Keyword

Have a question

  • tuongericdoan
  • tuongericdoan's Avatar Topic Author
  • Offline
  • New Member
More
6 years 9 months ago - 6 years 8 months ago #165945 by tuongericdoan
Have a question was created by tuongericdoan
Hiện nay chị em đang rộ lên xu hướng phun tán bột chân mày ngang sắc sảo đầy ấn tượng. Không còn dáng mày cong cong lá liễu, mày ngang đang là trào lưu trong giới trẻ. Và dù có nhiều cách làm đẹp cho lông mày nhưng phun mày tán bột mới là phương pháp được giới trẻ tin tưởng và lựa chọn nhiều hơn cả.


Phun mày tán bột là gì?
Phun mày tán bột là công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc. Một đất nước nổi tiếng trong giới trẻ không chỉ về ẩm thực, K-Pop mà còn là dàn nghệ sỹ trai xinh gái đẹp thu hút ánh nhìn. Đối với giới trẻ những người luôn chịu khó cập nhật nhanh nhất xu hướng và trào lưu mới thì tân trang cho mình bằng đôi mày ngang chính là điểm nhấn ấn tượng nhất trong năm 2017 này.

Thực tế, khi bắt đầu thì các chuyên viên sẽ định hình và vẽ dáng mày trước rồi mới nhẹ nhàng di chuyển kim phun siêu nhỏ di di theo từng đường nét đã vẽ. Bước tiếp theo là việc tán bột đều lên toàn bộ phần da đã làm. Không giống như những phương pháp khác, khi thực hiện phun mày tán bột thì lông mày bạn thanh thoát hơn nhiều nhờ vào lớp bột mịn phủ đều với sắc độ đậm nhạt phù hợp với màu da và màu tóc.


Sau khi phun mày tán bột, lông mày của bạn nhìn sẽ có sắc độ tự nhiên, lên màu đẹp và cũng rất bền màu. Cho đến thời điểm hiện tại thì kiểu lông mày ngang vẫn rất được các bạn trẻ hoan nghênh. Không chỉ mang lại vẻ ngoài sắc sảo mà giữa sự dịu dàng còn thấp thoáng nét cá tính, mạnh mẽ. Bởi vậy không lạ gì khi kiểu mày ngang lại được các sao Hàn ưa chuộng đến vậy.



Những ai nên phun mày tán bột?
Bạn đang mê tít kiểu mày ngang của mấy cô nàng trong các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc? Bạn lo lắng không biết với bộ lông mày thưa thớt, mờ nhạt của mình có thể làm được đẹp như vậy không? Hãy yên tâm bạn nha. Dù bạn sở hữu dáng lông mày nào cũng có thể được biến hóa từ cô nàng mờ nhạt thành người sành điệu nếu gặp đúng chuyên gia. Bằng bàn tay tài ba, chuyên viên sẽ phù phép và biến hóa để bạn nhanh chóng có được kiểu chân mày tự nhiên, đẹp như mơ. Vậy những đối tượng nào có thể "hóa thân" bằng cách phun mày tán bột với dáng mày ngang?

- Bạn nào không có lông mày, thưa thớt

- Những người bị rụng lông mày do tình hình sức khỏe hay môi trường

- Lông mày đã từng làm nhưng bị hỏng hay chưa thực sự ưng ý.

- Người đang có nhu cầu muốn thay đổi, tạo dáng mày ngang phù hợp với màu tóc, gương mặt và làn da.


Xem thêm:  Phun thêu lông mày


Phun tán bột chân mày có ưu điểm gì?
- Không xâm lấn, không đau, không sưng tấy: Bạn sở hữu dáng mày ngang sắc sảo mà không đau hay sưng tấy. Nhờ việc tác động chỉ đến lớp thượng bì da mà không xâm lấn đến phần hạ bì đồng thời trong quá trình thực hiện sẽ gây tê cho khách hàng.

- Sở hữu dáng mày ngang tự nhiên, hiện đại

Sau khi tư vấn kiểu dáng và màu sắc phù hợp thì chuyên viên sẽ vẽ phác thảo trước. Kết hợp với việc sử dụng kỹ thuật phun mày tán bột thì lông mày sẽ mịn, đẹp tự nhiên.

Chất lượng mực xăm và tay nghề giỏi

Khi bạn lựa chọn đúng địa chỉ uy tín để thực hiện phun mày tán bột thì bạn đang được sử dụng dịch vụ đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Không những được các chuyên gia giỏi mà việc sử dụng màu mực có chiết xuất tự nhiên sẽ đảm bảo kết quả và sự an toàn của bạn hơn.

Thời gian nhanh chóng và kết quả lâu bền

Như những gì bạn đã được tư vấn, thời gian thực hiện rất nhanh chóng chỉ từ 30 - 60 phút. Bạn sẽ sở hữu kiểu mày ngang trẻ trung, hiện đại đẹp tự nhiên nhất. Kết quả thực hiện có thể duy trì từ 3 - 5 năm tùy vào từng cơ địa mỗi người.

Nguồn:  medium.com/phuntheumay/o-dau-phun-theu-long-may-dep-uy-tin-a2fa853fb59
Last edit: 6 years 8 months ago by tuongericdoan.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

  • Krikor Boghossian
  • Krikor Boghossian's Avatar
  • Offline
  • Platinum Member
More
6 years 9 months ago #165958 by Krikor Boghossian
Replied by Krikor Boghossian on topic Have a question
Hello,

Sometimes Transifex's cache might act up.
Can you try downloading the package again please?

JoomlaWorks Support Team
---
Please search the forum before posting a new topic :)

Please Log in or Create an account to join the conversation.


Powered by Kunena Forum